Name Your Price là gì ? Giải thích Name Your Price
Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Name Your Price trong những đoạn hội thoại tiếng Anh hoặc trên những tờ quảng cáo. Vậy Name Your Price là gì ? Giải thích Name Your Price như thế nào ? Hãy tìm hiểu cùng loptiengtrungtaivinh.edu.vn nhé !

Name Your Price là gì ?
Name Your Price là một công cụ bán hàng đa năng, để chỉ giá cả khi bạn hỏi mua một thứ gì đó hoặc một ai đó muốn nói giá khi bán hàng.
Nghĩa của Name Your Price là Ra giá đi

Ví dụ :
- A: “How much do you want for this old typewriter?”
- B: “Name a price, and I’ll see if it’s fair.”
Chi tiết Hướng dẫn giải mật thư Mưa rơi
Name Your Price là gì trong kinh doanh
Plugin Name Your Price này cho phép đặt tùy chọn để khách hàng thanh toán ở mức giá mà họ muốn chi tiêu có hoặc không thực thi mức giá tối thiểu phải trả.
Bạn có thể tùy chọn ẩn giá thực tế của sản phẩm khỏi các trang sản phẩm và áp dụng giá tối thiểu cho các danh mục sản phẩm cụ thể. Plugin cũng giúp tùy chỉnh nhãn và mô tả để cung cấp thêm thông tin chi tiết cho khách hàng.

Tất cả các cài đặt này có thể được thiết lập ở cấp sản phẩm riêng lẻ cũng như cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng trên toàn cầu.
Ví dụ các bước như sau :
- Địa điểm cho người dùng biết rằng họ có thể đặt giá thầu cho một sản phẩm, trong trường hợp này là một vé vào cửa.
- Người dùng, như tên gọi của chiến lược định giá, đặt tên cho giá của chính mình. Anh ấy nói với địa điểm “Tôi sẵn sàng trả số tiền lên tới X, giả sử là 12 Euro, để mua vé này.
- Địa điểm chấp nhận hoặc từ chối đề nghị dựa trên một loạt giá đã thiết lập trước đó.
Và đơn giản như vậy, nếu giá được chấp nhận, một giao dịch trực tuyến sẽ được thực hiện, tạo ra tình huống “đôi bên cùng có lợi”: khách hàng trả những gì anh ta muốn trả và địa điểm thực hiện một đợt bán hàng trực tuyến mới.
Lợi ích của Name Your Price
Name Your Price cho phép bạn chấp nhận các khoản đóng góp, hóa đơn hoặc giá do khách hàng chọn mà họ muốn thanh toán trên cửa hàng của bạn trong một môi trường được kiểm soát.
Bằng cách để khách hàng quyết định giá, điều này cũng giúp phân tích thị trường và cho bạn biết khách hàng sẵn sàng trả bao nhiêu cho sản phẩm của bạn. Mô hình định giá linh hoạt chấp nhận thanh toán bằng cách thực thi hoặc đề xuất mức giá tối thiểu mà khách hàng phải trả để đảm bảo lợi nhuận cho cửa hàng của bạn. Và do đó, nó cũng trở thành một nền tảng cho một món hời ảo!

Không có gì tốt hơn để giành được tâm trí của khách hàng hơn là cho phép họ tự do lấy sản phẩm với mức giá mà họ muốn chi tiêu. Vì vậy, bạn có kế hoạch áp dụng mô hình định giá thu hút khách hàng này không? Sau đó, bạn đang ở đúng nơi!
Xem xét sức mạnh thị trường của bạn và các nhóm khách hàng khác nhau dựa trên số tiền họ muốn chi cho mỗi sản phẩm. Và bạn cũng có thể:
- Bán thử sản phẩm để tìm hiểu thị trường trước khi tung ra thị trường với giá cố định.
- Tránh thất thoát bằng cách tặng sản phẩm bằng cách đặt giá tối thiểu cho sản phẩm.
- Cải thiện doanh số bán hàng bằng cách thu hút nhiều khách hàng hơn với tùy chọn đặc biệt để chọn giá.